Maggie Marilyn

Maggie Marilyn là thương hiệu thời trang New Zealand năm 2016 của nhà thiết kế trẻ Maggie Hewitt. Chỉ trong vòng 2 năm, từ bộ sưu tập debut được Net a Porter phân phối, Maggie Marilyn đã có mặt tại 75 hãng bán lẻ trên toàn cầu bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng như: Saks Fifth Avenue, David Jones và Selfridges UK.

 

Bí quyết thành công cũng như “unique selling point” của Maggie Marilyn chính là triết lý “thời trang xanh” và phát triển bền vững. Maggie đã xây dựng thương hiệu của mình dựa trên việc kiến tạo chuỗi cung ứng bền vững và thân thiện với môi trường. Báo chí đã ca ngợi cô như người làm sống dậy nền công nghiệp thời trang New Zealand lâu nay đã bị fast-fashion đè bẹp.

 

Maggie nhấn mạnh vì mình và các cộng sự còn khá trẻ nên cô muốn phản chiếu nét trẻ trung, hiện đại và thổi hơi thở lạc quan của tuổi trẻ vào các bộ sưu tập của mình.